GREEN WORLD – Khi chuyên gia thiết kế web tư vấn cho chuyên gia nội thất

Green World, khách hàng “cũ” nhưng mới mới này luôn mang đến cho WebIT.com.vn những cảm giác thật khác biệt. “Cũ” vì đây là khách hàng thân thiết từ trước, website cũ của nhà Green world đã vận hành thành công. Và mới vì lần này sẽ mang theo yêu cầu mới, thử thách mới mà WebIT.com.vn cần hoàn thành website lĩnh vực nội thất nổi trội hơn trước.

California Fitness & Yoga, Grab, Unilever… là một trong những cái tên nằm trong danh sách khách hàng lâu năm của Green World. Vì thế, không cần phải bàn cãi nhiều về chất lượng và uy tín mà Green world tạo ra qua từng dự án. Vậy, làm thế nào để có thể gửi gấm thông điệp này một cách ấn tượng nhất đến khách hàng nhưng phải thật gần gũi, chân thật trên một website duy nhất.

Cùng khám phá xem WebIT.com.vn đã làm gì để chiều lòng khách hàng đặc biệt này nhé.

1 Website giới thiệu TỐI GIẢN nhưng đầy ẤN TƯỢNG

Xuất thân là một chuyên gia về thi công – thiết kế nội thất cho rất nhiều khách hàng danh tiếng và khó tính. Thế nên, Green world sẽ có những góc nhìn rất riêng về thiết kế website cũng như có cho mình gu thẩm mỹ nhất định. Ngay từ những yêu cầu đầu tiên, Green world đã nhấn mạnh: “Hãy làm thế nào để sự đơn giản phát huy hết sức mạnh của nó và chinh phục khách hàng nhưng phải giữ trọn chất riêng của thương hiệu”.

Vì vậy, ngay từ những pixel đầu tiên ở trang chủ đến trang giới thiệu, mọi thông tin và hình ảnh điều được chọn lọc một cách vô cùng kỹ lưỡng nhằm tạo ra một không gian website thông thoáng, logic và cuối cùng là giá trị đồng nhất mang tên Green World.

Nhưng nếu tinh ý, không khó để nhận ra rằng, phía sau toàn bộ đường nét website này chính là sự tâm huyết mà WebIT.com.vn dành cho khách hàng của mình.Thay vì phải dùng nhiều mỹ từ hay ho để nói về thương hiệu, WebIT.com.vn gửi chúng qua hình ảnh và những case thành công mà Green World đã thực hiện xuất sắc.

6 e1691547156883

Big banner, font chữ hiện đại, màu sắc hài hoà là điểm cộng to lớn cho Green World

Ngay khi trải nghiệm website ở trang chủ, Big banner đã là điểm nhấn ấn tượng cho website, banner tựa như một không gian vô cực và miên man mà ở đó Green World có thể tha hồ lựa chọn những dự án “đinh” nhất của mình giới thiệu đến khách hàng mới và gửi lời cảm ơn đến khách hàng đã và đang tin tưởng vào mình.

Màu xanh lá đặc trưng trong nhận diện cũng được thể hiện luân phiên một cách đầy tinh tế, đủ để khách hàng ghi nhớ thương hiệu nhưng màu xanh sắc nét này không khiến khách hàng choáng ngợp khi trải nghiệm trong thời gian dài. Đó có khi là màu xanh từ các icon, lúc khác là buttons (nút kiêu gọi hành động) hay màu xanh dùng ở chế độ mờ (Opacity).

Còn rất nhiều những chi tiết đặc sắc khác về thiết kế sẽ xuất hiện xuyên suốt toàn bộ trang trong của website chờ khách hàng khám phá.

2 Website thông minh, vận hành mượt mà

Nếu thiết kế đã làm khách hàng hài lòng thì kỹ thuật trong lập trình website chính là yếu tố quan trọng còn lại, quyết định đến chất lượng vận hành website và trải nghiệm cuối cùng của người dùng.

Với đặc thù là website giới thiệu lĩnh vực thi công – thiết kế nội thất, chú trọng về việc show diễn các dự án thành công, kéo theo việc phải nhập liệu hình ảnh với chất lượng cao. Điều này, rất dễ dẫn đến tình trạng website loading chậm chạp, ảnh hưởng rất lớn đến uy tín thương hiệu. Hiểu được vấn đề này, team kỹ thuật của WebIT.com.vn đã khắc phục vấn đề này cũng như đưa ra giải pháp hướng dẫn sử dụng vô cùng kỹ lưỡng.

Việc coding chỉn chu còn thẻ hiện ở chỗ toàn đảm bào toàn bộ website điều được trải nghiệm tốt nhất trên đa phương tiện, đa giao diện từ Mobile, Tablet, PC… nhằm tiếp cận khách hàng dễ dàng và hiệu quả nhất.

3 1 e1691547210923

Website thể hiện tương thích trên đa phương tiện

4 4 e1691547178614

Giao diện trang giới thiệu là sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế và lập trình

5 2 e1691547228448

Trải nghiệm tại: https://gwdecor.ccom/

Dự án thực hiện bới WebIT.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY